Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

เว็บคาสิโนโอนเงินไวสุด ไปดีกว่า! "ราคิติช" ไม่ปลื้มนโยบายบาร์ซ่า, เผยไม่ได้ซี้ "เมสซี" อะไรขนาดนั้น

อีวาน ราคิติช อดีตกองกลางบาร์เซโลน่าที่เพิ่งย้ายกลับมาซบรังเก่าอย่างเซบีย่า ยอมรับว่าไม่เข้าใจกับนโยบายของทัพต่างดาวในบางเรื่อง รวมถึงเผยถึงความสัมพันธ์กับเพื่อนเก่าอย่าง ลิโอเนล เมสซี ด้วย

"ถึงเวลาที่ผมจะต้องย้ายออกจากบาร์เซโลน่า ผมพร้อมที่จะลงสนามเสมอ แต่มีการตัดสินใจบางอย่างที่ทำให้ผมไม่เข้าใจ แต่ผมก็สู้เพื่อพวกเขาและเพื่อทีมมาตลอด"

"สำหรับเมสซีกับผม เราไม่ได้ซี้ปึ้กกันขนาดนั้น แต่เราก็อยู่ด้วยกันเสมอ เขาไม่ได้พูดกับผมเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม ผมเองก็รู้เรื่องนี้จากสื่อเหมือนกันนั่นแหละ" มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียวัย 32 ปีกล่าว  เว็บแทงบอลน่าเล่นที่สุด

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: